Thursday, June 05, 2008

Am I hired?

Anak ng jellyace namang tanong yan.

Kasi ganito yuuuuuun. Ininterview nga ako sa ShopKo kanina, ok lang naman, pinadescribe yung sarili ko, tinanong kung ano ba ang maganda at pangit na klase ng guro, tapos tinanong kung may ginawa na ba akong volunteer work kung saan nagreport ako sa supervisor (naisip ko yung community service namin noon kung saan kay Naths kami nagreport, pero di ko na din sinabi ), etcetera. Hindi nga ako makatingin sa mata nung manager kasi pag tumitingin ako, diko maiwasang i-label ang sclera, pupil, at iris. HAHAHAHA. Adek sa anatomy. Anywayyyy, tapos ayun, magba-background check daw sila at tatawagan na lang ako for orientation. Hired na ba ako nun? Ang ewan ng tanong, pero kasi diba pag magoorientation ka na, hired ka na? Wala (pa ) naman kasi akong krimen, kaya 100% sure akong papasa sa background check, tapos may ID pa ako sa Miltary Base dito, so tingin ko talaga wala nakong problema kung sa background check lang naman.

Wala lang. Natuwa lang yata ako kasi natanggap ako (kung talaga ngang natanggap ako). Part time lang ako, 15 hours nga lang yata ang planong ibigay sa akin, pero okay lang yun, experience lang naman ang habol ko.

Nakakatamad magreview lalo na kung di mo alam ang rereviewhin mo. O_O