Wednesday, October 29, 2008

Dear SDSU

This song is dedicated to SDSU's College of Nursing.

I was informed na ngayon na pinadala yung mga letters. Nakakabaliw ang maghintay. Kapag hindi ako natanggap sa major, hindi ko na alam kung ano pang course ang kukunin ko. O_O

Pagpasensyahan na ang kakornihan. Ganito lang ako kabahan. XD



(altered lyrics)
in or out, am i in or out? (am i in or out?)
in or out, am i in or out? (am i in or out?)
in or out sana'y okay sa 'yo
at di ako magtatampo [maloloka lang]
kung in ako or out sa college mo

saranghameda mines
pero afraid ako
baka hindi ako
boto ni mommy mo [yung mother university XD]
kapag nalaman niyang
ikaw ay gusto ko
baka sabihin niyang
nangangarap lang ako


huwag na kunot-noo
OA ang accent ko
pilipit man ang english ko
pati ang spanish ko [HAHAHAHAHA]
kahit ganito ako
ako ay totoo
kaya ang masasabi ko
ay Mahal Ko Kayo

kung in or out ako sa college mo.

am i in or out?